pinkStork Postpartum Recovery Tea (แบบร้อน) ชาสำหรับแม่หลังคลอด (15 ซอง)

฿0 ฿ 650

ให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายหลังคลอด เลือกนำสมุนไพรออร์แกนิคทั้งราสเบอร์รี่สีแดง ข้าวโอ๊ต แดนดิไลออน และอื่นๆเพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังคลอด ลดความเครียดสะสมในร่างกาย และที่สำคัญยังช่วยสนับสนุนการลดน้ำหนัก เป็นชาปราศจากคาเฟอีนเหมาะกับคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร

  • Description

Product Description

pinkStork Postpartum Recovery Tea แบบร้อน
ชาบำรุงสุขภาพ ลดความเหนื่อยล้า สำหรับแม่หลังคลอด 
รส สตรอเบอร์รี่และแพชชั่นฟรุ๊ต



 


ผู้หญิงเราต่างรู้ดีว่าการดูแลทารกหนึ่งคนนั้นมีความสุขที่พิเศษ แต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้า ความเครียด อ่อนล้า และอาจทำให้นอนไม่พอได้ pinkStork Postpartum Recovery Tea เป็นชาออร์แกนิคที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงที่จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการอย่างลึกซึ้ง 

ประโยชน์ของ pinkStork Postpartum Recovery Tea

pinkStork Postpartum Recovery Tea ให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายหลังคลอด เลือกนำสมุนไพรออร์แกนิคทั้งราสเบอร์รี่สีแดง ข้าวโอ๊ต แดนดิไลออน และอื่นๆเพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังคลอด ลดความเครียดสะสมในร่างกาย และที่สำคัญยังช่วยสนับสนุนการลดน้ำหนัก เป็นชาปราศจากคาเฟอีนเหมาะกับคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร 

  • คลายความเหนื่อยล้า ฟื้นฟูความสดชื่นของร่างกาย
  • ฟื้นความสมดุลของฮอร์โมนหลังคลอด
  • มีส่วนประกอบของราสเบอร์รี่แดงเสริมสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ ที่ร่างกายจำเป็นหลังคลอด
  • มีส่วนประกอบของฟางข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงสมองต่อต้านความเครียด
  • มีส่วนประกอบของแดนดิไลออน ซึ่งดีต่อการลดน้ำหนักด้วยการช่วยบำรุงแบคทีเรียดีในร่างกาย

     

     

ส่วนประกอบสำคัญใน pinkStork Postpartum Recovery Tea


ดอกคาร์โมมายล์ออร์แกนิค

คาร์โมมายล์เป็นสมุนไพรที่ถูกนำมาใช้รักษาทางธรรมชาติหลายๆอย่างเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระโดยเฉพาะ agigenin ที่มีผลดีต่อความรู้สึกผ่อนคลายทำให้นอนหลับง่ายขึ้น มีผลการศึกษาในผู้หญิงหลังคลอดพบว่าชาคาร์โมมายล์ช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่ขึ้น ตื่นนอนกลางคืนน้อยและหลับได้เร็ว นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบรรเทาความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงระบบการย่อยอาหาร บำรุงสุขภาพหัวใจ และป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก

รากแดนดิไลออนออร์แกนิค

เป็นสมุนไพรที่ได้รับการขนานนามว่า “ดอกไม้แห่งความสุข” เพราะมีคุณประโยชน์อย่างมากมาย โดยเฉพาะรากแดนดิไลออน ที่มีคุณสมบัติช่วยขับน้ำ กรองสารพิษจากเลือด ดูดซับสารพิษจากตับและไต ช่วยระบบย่อยอาหาร ที่สำคัญคือการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและระดับไขมัน คอเลสเตอรอลให้เป็นปกติ ด้วยสารทาราซาซินที่ช่วยเสริมการหลั่งน้ำดี มีผลต่อการย่อยสลายอาหารและไขมัน ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงาน และยังมีสารอินนูลินที่เป็นสารช่วยสร้างสมดุลการทำงานของแบคทีเรียพรีไบโอติก ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียชนิดก่อโรคได้ ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ฟางข้าวโอ๊ตออร์แกนิค

ฟางข้าวโอ๊ตนำมาจากใบและลำต้นของข้าวโอ๊ตในขณะที่มีสีเขียว ถือเป็นสารอาหารธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านความเครียด ช่วยบรรเทาอาการวิตกกังวล เพิ่มสมาธิ ปรับปรุงสุขภาพการนอนให้หลับได้ง่ายขึ้นลดความเครียดของร่างกาย เสริมสมรรถภาพทั้งทางกายและทางเพศ เสริมการไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น ร่างกายจึงรู้สึกฟื้นฟูและมีพลังแรงกายที่ดีขึ้น

เมล็ดเฟนเนลออร์แกนิค
 
เฟนเนลหรือยี่หร่าฝรั่งมีประโยชน์ต่อผู้หญิงหลายด้านเพราะเป็นแหล่งแร่ธาตุที่มีอยู่จำนวนมาก ทั้งการช่วยลดอาการปวดประจำเดือน และการกระตุ้นน้มนมในมารดาที่อยู่ระหว่างให้นมบุตร และยังเป็นแหล่งเอสโตรเจนธรรมชาติที่ช่วยลดอาการฮอร์โมนไม่สมดุล เช่น อาการร้อนวูบวาบ หนาวสั่น วิงเวียนศรีษะ 

ใบราสเบอร์รี่สีแดงออร์แกนิค

ใบราสเบอร์รี่สีแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระ โฟลิฟีนอล เทนนิน และฟลาโวนอยด์ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย มีคุณสมบัติที่ดีต่อคุณแม่หลังคลอด ศาสตร์ทางตะวันตกมักจะแนะนำให้ใช้เพื่อบำรุงมดลูก ป้องกันไม่ให้เลือดออกหลังคลอดบุตรมากเกินไป ช่วยกระตุ้นอุ้งเชิงกรานให้กระชับ ลดอาการปวดท้องและอาการของผู้หญิงก่อนมีประจำเดือน (PMS)

ขิงออร์แกนิค

น้ำขิงร้อนเป็นสมุนไพรที่นิยมใช้กันไปทั่วโลกด้วยสรรพคุณหลายด้านและเห็นผลได้เร็ว โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร ช่วยย่อยและขับลมให้สบายท้องได้เร็ว ขิงมีประโยชน์ต่อผู้ที่อยากลดน้ำหนักเพราะมีฤทธิ์ร้อน กระตุ้นการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย เผาผลาญไกลโคเจนได้เร็วขึ้นช่วยให้ลดความอ้วนได้ดีโดยไม่ส่งผลเสีย สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มักจะประสบปัญหาความเครียดขิงมีสรรพคุณด้านการบำรุงเซลล์ประสาทและสมองทำให้ความจำดีขึ้น และมีส่วนช่วยปรับสารไอโคซานอยด์ในสมอง บรรเทาอาการปวดไมเกรนได้โดยตรง

สตรอเบอร์รี่ออร์แกนิค

pinkStork Postpartum Recovery Tea เป็นชากลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่ทานง่ายและยังให้ประโยชน์ที่ดีจากสตรอเบอรรี่อีกด้วยเพราะผลไม้รสเปรี้ยวหวานชนิดนี้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งอนุมูลอิสระเลยทีเดียว สตรอเบอร์รี่มีประโยชน์ต่อการบำรุงสายตา ผิวพรรณ บำรุงระบบประสาทและสมองให้ทำงานอย่างสมดุล ช่วยเพิ่มไขมันชนิดดี และขณะเดียวกันยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่ทานง่ายและมีประโยชน์ช่วยให้ชาของเราอร่อยดื่มง่าย

 

 

วิธีการทาน pinkStork Postpartum Recovery Tea

ชงชา pinkStork Postpartum Recovery Tea ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน 

1.ใส่ชาลงในถ้วยแล้วเทน้ำร้อนประมาณ 8 ออนซ์
2. รอประมาณ 5 นาทีเพื่อให้สมุนไพรกระจายตัว
3. ดื่มชาร้อนช่วยลดความผ่อนคลายของเราได้เลย 1-3 แก้วต่อวัน

ชาหนึ่งซองสามารถเติมน้ำร้อนชงใหม่ได้ 2 ครั้ง

 

 

ปริมาณของ pink Stork Postpartum Recovery Tea


ขนาดบรรจุ สำหรับชงชาได้ 30 แก้ว (ถุงชาแบบปิรามิดจำนวน 15 ซอง)

pinkStork Postpartum Recovery Tea เป็นชาสมุนไพรออร์แกนิก ไม่มีส่วนผสมของกลูเต็น, ไม่ใช้พืช GMOs, ไม่มีส่วนผสมของนมถั่วเหลือง ถั่ว ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนม

 

comments powered by Disqus